Thuật ngữ "Automatic Extension" trong các phiên đấu giá được hiểu như thế nào ?

Sep 11, 2024
Hướng dẫn Đấu giá
Thuật ngữ "Automatic Extension" trong các phiên đấu giá được hiểu như thế nào ?

Một số thuật ngữu quan trọng trong quá trình đặt giá, tham gia đấu giá tại Yahoo.... Trong đó có Thuật ngữ "Automatic Extension". Vậy nó hoạt động như thế nào trong các phiên đấu giá được hiểu như thế nào ? Mời Quý khách hàng  tham khảo !

Automatic Extension:  Tự động gia hạn giá đấu

  • Nếu "giá hiện tại" tăng từ 5 phút trước khi kết thúc phiên đấu giá cho đến khi kết thúc phiên đấu giá thì thời gian kết thúc sẽ được kéo dài thêm 5 phút.
  • Sau đó, nếu giá tăng trong 5 phút trước khi kết thúc, nó sẽ được gia hạn nhiều lần.
  • Ngay cả khi có giá thầu trong vòng 5 phút trước khi kết thúc, nếu giá hiện tại không tăng thì giá thầu sẽ không được tự động gia hạn.
  • Nếu giá tăng và thời gian tự động được kéo dài ngay trước khi kết thúc, nó có thể không được phản ánh trên màn hình "Thời gian còn lại chi tiết" và có thể được hiển thị là "Thời gian còn lại: Đã kết thúc". Để biết thời gian kết thúc chính xác, vui lòng nhấn nút làm mới trên trình duyệt của bạn và kiểm tra trang sản phẩm.

<Ví dụ>
Nếu cuộc đấu giá được lên lịch kết thúc lúc 9:00 và giá thầu được thực hiện lúc 8:56, bốn phút trước khi kết thúc và giá tăng thì thời gian kết thúc sẽ là 9:05. Sau đó, nếu giá tăng từ 5 phút trước thời điểm kết thúc mới cho đến khi kết thúc thì thời gian sẽ được kéo dài đến 9:10, còn nếu giá tăng trở lại thì sẽ được kéo dài đến 9:15.

- Đối với các phiên đấu giá có bộ tiện ích mở rộng tự động, "Tiện ích mở rộng tự động: Có" được hiển thị trong cột "Chi tiết" của trang sản phẩm.

Tất cả danh mục
Giảm giá thần tốc
Today's Deal